Lộ loạt ảnh “nóng” của mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017

Trước đó, Toyota luôn bảo thủ trong việc giữ kín các thông tin và hình ảnh của xe cho tới tận ngày ra mắt. Song, có thể thấy kể từ những thế hệ mới của Innova, Fortuner và Hilux, Toyota đã rũ bỏ chiến lược này. Thay vào đó, các hình ảnh hâm nóng sự kiện được tung ra rải rác cùng các thông tin nhỏ giọt, gây sốt cộng đồng.

Phiên bản nâng cấp được thay đổi thiết kế theo hướng thể thao, đi kèm với cập nhật công nghệ.

Anh dau tien cua Toyota Corolla Altis 2017 hinh anh 1
Ảnh đầu tiên của .

Chưa ra mắt nhưng 3 hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla Altis phiên bản nâng cấp đã bất ngờ rò rỉ trên mạng. Dự kiến, xe sẽ được trình làng toàn cầu tại Úc vào năm 2017. Điều này một lần nữa cho thấy tư duy đổi khác của hãng xe Nhật trong việc giới thiệu sản phẩm.

♣ Làm sao để có thể mua xe hơi hoặc bán xe hơi nhanh chóng hơn? Đừng lo,  Xe Hơi Việt sẽ giúp bạn làm mọi thứ dễ dàng hơn!

Lần này với Altis – một trong những mẫu xe bán chạy nhất, Toyota tiếp tục khiến các tín đồ mê xe Nhật phải đứng ngồi không yên với 3 ảnh khá rõ nét. Có thể dễ dàng nhận ra cản trước được thiết kế lại. Đèn pha thay đổi cùng lưới tản nhiệt gọn gàng hơn trước.

Anh dau tien cua Toyota Corolla Altis 2017 hinh anh 2
Toyota Corolla Altis 2017 sẽ được trình làng tại Úc sau đó sớm xuất hiện tại các thị trường lân cận.♣Tìm ở đâu kinh nghiệm và thông tin mua bán xe hơi? Chỉ có website Xe Hoi Viet mà thôi, cực đa dạng và cập nhật cực nhanh!
Anh dau tien cua Toyota Corolla Altis 2017 hinh anh 3
Các thay đổi ở thiết kế được lộ ra trong khi động cơ chưa được hé mở.

Trong khi đó, ở phía sau, Toyota thiết kế lại đèn hậu LED. Trang bị LED cũng như dải LED chạy ban ngày cũng sẽ xuất hiện nhưng chỉ có ở bản cao cấp nhất.

Theo trang tin Paultan, Altis 2017 sẽ được trang bị các công nghệ như: cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm, đèn pha tự động.

Các thông tin khác về xe vẫn đang nằm trong bí mật. Nhưng với việc chỉ là bản nâng cấp, động cơ rất có thể vẫn được giữ nguyên.

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

xe hoi viet

Danh Mục Khác

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>