Hướng dẫn bố trí phòng ngủ hợp vận mệnh người thuộc cung Xử Nữ (24/08 – 23/09)

Kết hợp những yếu tố trên với phòng ngủ, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ và chất lượng cuộc sống cho người thuộc cung này.

Trong cuộc đời con người, thời gian ngủ chiếm 1/3 quãng thời gian cả cuộc đời. Ngủ để lấy lại sức khỏe và tinh thần sau một ngày dài lao động, học tập. Và phòng ngủ là yếu tố tác động trực tiếp đến giấc ngủ, bởi đây là không gian chính mang đến giấc ngủ ngon cho gia chủ. Mặt khác phong thủy phòng ngủ còn ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của người chủ căn phòng.

Bạn có phải là người thuộc cung Xử Nữ? Bạn đã biết cách bài trí phòng ngủ sao cho hợp với vận mệnh cung Xử Nữ? Dưới đây là một vài đặc điểm và gợi ý thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung này.

 

Tính cách của người thuộc cung Xử Nữ

 

  • Xử Nữ sinh vào 24/08 – 23/09. Đây là những con người rất dũng cảm, mạnh mẽ và tự tin. Trong các mối quan hệ, xử nữ đối xử rất chân thành và nhiệt tình.
  • Họ độc lập về suy nghĩ, về tài chính. Luôn luôn đặt cho mình những mục tiêu để phấn đấu, không chùn bước trước khó khăn, gian khổ.

Bên cạnh đó người thuộc cung này không khoa trương, rất khiêm tốn và hết lòng giúp đỡ người khác nên nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ mọi người xung quanh.

Để gặp nhiều may mắn và tiêu tai giải nạn hãy chọn cho mình các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh tim hoặc các loại đá phong thủy khác. Đặc biệt vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh không chỉ đẹp mà còn nhiều tác dụng tốt với sức khỏe của bạn

 

Phong cách phòng ngủ của người thuộc cung Xử Nữ

  • Với tính cách tự tin, được sự tin cậy của mọi người xung quanh nên khi bước vào phòng ngủ của người thuộc cung này bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được điều đó.
  • Những người thuộc cung Xử Nữ thường rất cầu toàn, với tính cách ấy kết hợp với sự khéo léo sẵn có, xử nữ đòi hỏi cao ở môi trường sống. Căn phòng lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp, thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Hãy làm nổi bật không gian của Xử Nữ bằng những chậu hoa xinh xắn, nến và một vài vật phẩm trang trí. Căn phòng sẽ trở nên có sức sống và sinh khí hơn rất nhiều đấy.

Xem Thêm:  Top 5 cây phong thủy tăng may mắn và tài lộc cho người tuổi Nhâm Tý

 

Thiết kế giường ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ

  • Xử Nữ với tính cách khá nhẹ nhàng và tỉnh cảm, rất thích hợp với giường ngủ màu hồng và màu trắng. Sự kết hợp giữa hai màu này sẽ tạo ra một không gian phòng ngủ thơ mộng, lãng mạn nhưng không kém phần tinh tế, ngọt ngào.
  • Thường xuyên kiểm tra và lau dọn phòng khách vì tông màu này là tông màu sáng rất dễ bám bụi. Ngoài 2 tông màu trên, lựa chọn các tông màu xanh lá, màu xanh da trời hay màu kem, màu trắng đều rất phù hợp với không gian nghỉ ngơi của Xử Nữ.

Kết hợp những yếu tố trên với nội thất phòng ngủ, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ và chất lượng cuộc sống cho người thuộc cung này.

 

Danh Mục Khác

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>