Xem tử vi của người tuổi Kỷ Mão mạng nữ 1939

Cung Mệnh có Ngũ quỷ đảo nhập, con cháu, bạn hữu gây nhiều chuyện trái ý, tổn hao. Nên dè dặt lời nói để khỏi gây mất lòng, nhất là đừng nghe lời nói bằng hữu mà chung tay góp sức vào các việc dính đến tiền bạc, có thể bị rắc rối với Đoàn thể, pháp luật.

Tử vi 2015 Kỷ Mão nữ mạng 77 tuổi (sinhtừ ngày 19-2-1939 đến 7-2-1940) năm nay gặp nhiều việc không được như ý, sức khỏe bất an, cần quan tâm đến các chứng bệnh tim mạch, huyết và phòng tai nạn phạm thân.

Tử vi 2015 Kỷ Mão nữ mạng 1939

Tử vi 2015 Kỷ Mão nữ mạng 1939

TỔNG QUÁT CHO NĂM ẤT MÙI 2015:

quý Cụ Bà tuổi Kỷ Mẹo, tuổi mạng đều thuộc Thổ, cuộc sống gặp nhiều may lành, có tay giữ của, dễ tạo nhà cửa, đất điền. Đa phần, Quý Cụ Bà có sự nghiệp lớn thì phải chịu trắc trở lương duyên. Ngoại trừ, sanh thuận vào mùa Hạ và các tháng 3,9,12 Âm lịch mới hưởng hoàn toàn hạnh phúc.

Quý Cụ Bà ngoài Thất Thập, công danh sự nghiệp đã ngoài tầm tay, không còn bon chen trong vòng danh lợi, nhưng lúc nhàn rỗi cũng ôn lại quãng đời đã qua. Có lẽ Quý Cụ Bà cũng có phần hãnh diện về mình. Mặc dù, cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm nhưng hoàn cảnh nào cũng giữ lòng ngay thẳng, không xu nịnh ai, sẵn sàng giúp đỡ kẻ cô yếu. Vì vậy, đã tạo nhiều phước đức, nạn tai nào cũng nhẹ qua. Tuổi già hướng tâm về Tôn Giáo, tham gia công tác từ thiện, đem tình thương đến cho người, cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Bây giờ, cơm áo gạo tiền không có gì phải lo vì số hưởng Thiên Lộc, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quý, vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít vui buồn trong gia đạo. Nếu có chút nào phù hợp, có thể áp dụng vào cuộc sống, để kéo dài tuổi Hạc, đó là điều mong ước của Thái Ất.

VẬN MẠNG TRONG NĂM ẤT MÙI 2015:

Năm nay Quý Cụ Bà Kỷ Mão gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều việc trái ý nghịch lòng, sức khỏe bất an. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ , đối với Quý Cụ Bà, mạng Thổ cũng nhẹ phần tác hại, trong rủi có may.

Với hạn Diêm vương , cần quan tâm đến các chứng bệnh tim mạch, huyết và phòng tai nạn phạm thân. Xem nhiều hơn ở Vận hạn 2015.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa Tam Tai, cuộc sống không được như ý, dễ sinh bệnh hoạn hay con cháu gây phiền lòng.. Gia đạo cũng có nhiều biến động, tinh thần khó yên.

Vận niên Hổ dõng Thiên, báo hiệu năm nay Quý Cụ Bà sẽ thực hiện một việc quan trọng, đã ấp ủ từ lâu. Việc này có thể làm thay đổi cuộc sống. Vì vậy, Quý Cụ Bà cần suy nghĩ chín chắn và dồn hết tâm sức để thực hiện, sẽ có kết quả như ý.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Ất thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Kim, Trung vận là Thiếu Thương, Kim vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà mạng Thổ gặp năm Kim , có phần suy yếu về sức khỏe lẫn tiền bạc. Sao Hạn, Vận Thế bất an, nên quan tâm nhiều hơn đến việc giữ gìn sức khỏe. Đây cũng là năm Tam Tai, có nhiều việc không hay có thể xảy ra, cần phòng tai nạn xe cộ, vấp té. Được Vận niên khá thuận cho quyết định quan trọng của Quý Cụ Bà, sự đổi thay môi trường sống, lối sống có thể làm cho Quý Cụ Bà thoải mái, an vui, có lợi cho sức khỏe. Có thể nói đây là năm khá khó khăn đối với người cao tuổi.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Cung tiểu hạn có Tử phù, Trực phù, Đà La, Phi liêm là những sao xấu, gây trở ngăn trong các công việc, sinh nhiều buồn phiền. Đồng cung có Nguyệt đức, Thiên đức, long Đức nhờ vào bộ Tam Đức này, mọi chuyện sẽ trở nên an ổn hơn, cuộc sống dù có phần nào xáo trộn nhưng không có gì trầm trọng. Quý Cụ Bà cũng có dịp đi đây đi đó hay đổi thay nhà cửa, nơi ở.

Hạn có Thiên mã ngộ Đà, Kinh dương, Tang môn, việc đi lại nên cẩn thận, đề phòng tai nạn và bản thân hay gia đạo có chuyện buồn lòng, bất hòa với người thân. Quý Cụ Bà, đã ngoài vòng danh lợi nhưng quan tâm, can thiệp nhiều việc vào chuyện của con cháu cũng dễ sinh rối rắm.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ đảo nhập, con cháu, bạn hữu gây nhiều chuyện trái ý, tổn hao. Nên dè dặt lời nói để khỏi gây mất lòng, nhất là đừng nghe lời nói bằng hữu mà chung tay góp sức vào các việc dính đến tiền bạc, có thể bị rắc rối với Đoàn thể, pháp luật.

Về mặt tình cảm, tuy cuộc sống có nhiễu nhương nhưng cũng có những niềm vui. Đại gia đình có cưới gả, thêm cháu chắt nội ngoại. Âu đó cũng là chuyện thường tình của thế gian.

Nhìn chung các mặt, năm nay xấu nhiều hơn tốt, nhưng sẽ có sự đổi thay trong cuộc sống của Quý Cụ Bà, đã từ lâu ấp ủ, trở thành hiện thực.

SỨC KHỎE 2015:

Năm nay, Sao Hạn bất an lại gặp Tam Tai, cần quan tâm đến đường khí huyết, xương cốt. Nhờ cung Phúc Đức có nhiều phúc tinh đảo nhập nên cũng giảm thiểu khó khăn.

Đi đứng cẩn thận, phòng tai nạn xe cộ hay vấp té bất ngờ, rất có hại cho Quý Cụ cao niên.

Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng, làm thêm việc thiện lành để “phước sanh, họa lùi”, cuộc sống được an bình hơn.

Kỷ mẹo phần Cụ Bà
Có lòng lương thiện, Trời già ghi công
Tánh người ngay thẳng, chuyên cần
Lại thường tạo phước, dành phần hậu lai
Chẳng muốn tranh lấn với ai
Gia đình xây dựng, chẳng nài công lao
Tiền vận, sự nghiệp lao đao
Nay đây mai đó phải hao tốn nhiều
Trung thời, gặp gió lên diều
Hậu lại phú túc

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM ẤT MÙI 2015:

-Mùa xuân: Gia đạo có tin vui. Tổn hao nhưng được việc. Nhiều lo lắng vì cháu con. Phòng bệnh nạn.

-Mùa Hạ: Có ốm đau cũng mau bình phục. Toan tính được thành. Việc khó có người giúp.

-Mùa Thu: Cẩn thận trong các mối quan hệ. Gia đạo bất an. Gia đình có hỷ sự.

-Mùa Đông: Tinh thần bất an. Dự tính bị ngăn trở, khó thực hiện. Sức khỏe thất thường.

Tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu Thiềm Thừ  đang được ưa chuộng nhất:

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

Danh Mục Khác

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>