Mẹo bài trí nội thất hợp phong thủy cho người thuộc cung Xử Nữ (24/08 – 23/09)

Một không gian gọi là hoàn hảo trong mắt của Xử Nữ sử dụng tông màu chính là màu chàm sẫm, kết hợp với hình khối chính xác, cùng với các tủ có nhiều ngăn kéo để thuận tiện sắp xếp mọi thứ.

Ngoài cách bố trí nội thất dựa vào mỹ học, bố trí nội thất dựa vào tâm lý học cũng được áp dụng rộng rãi. Ngoài cách bố trí nội thất theo phong  thủy thì cung hoàng đạo cũng là yếu tố tâm linh phản ánh đúng phong cách, sở thích của gia chủ. Dựa vào các cung hoàng đạo để tìm ra phong cách thiết kế, bố trí nội thất không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, đẹp đẽ mà còn hòa hợp với tính cách và triết lý nhân sinh.

Bố trí nội thất cho cung Xử Nữ cũng vậy, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủynhà ở. Bạn thuộc cung Xử Nữ? bạn đã biết cách bài trí cho không gian sống hợp với vận mệnh cũng như tính cách của bản thân?

 

Phong cách bài trí nội thất cho người thuộc cung Xử Nữ

 

  • Những người thuộc cung Xử Nữ là những người yêu thích sự cầu toàn trong cuộc sống. Có thể nói là khá khó tính, ưa sạch sẽ, thích làm theo thói quen, tôn trọng bản thân, và luôn luôn chân thành với mọi người. Cho nên không gian sống của những người thuộc cung xử nữ lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp, sắp xếp rất có nguyên tắc. Những loại tủ tường vừa thuận tiện vừa hiện đại sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian của xử nữ.
  • Cung Xử Nữ phù hợp với rất nhiều màu sắc, cho nên bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn cho thiết kế ngôi nhà của mình. Từ màu trắng đến các tông màu cơ bản như xanh dương, xanh lá, vàng …đến những gam màu tự nhiên như màu tràm, màu be. Những căn phòng có thiết kế thân thiện với thiên nhiên sẽ rất hợp với sở thích của Xử Nữ.
  • Ngoài ra Xử Nữ cũng là những người hơi thiên về hơi thở của truyền thống, với chất liệu gỗ nhẹ nhàng. Hoặc một vài đồ trang trí bằng thủy tinh sẽ làm cho căn nhà có những điểm nhấn đặc biệt.

Một không gian gọi là hoàn hảo trong mắt của Xử Nữ sử dụng tông màu chính là màu chàm sẫm, kết hợp với hình khối chính xác, cùng với các tủ có nhiều ngăn kéo để thuận tiện sắp xếp mọi thứ.

Để gặp nhiều may mắn và tiêu tai giải nạn hãy chọn cho mình các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh tim hoặc các loại đá phong thủy khác. Đặc biệt vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh không chỉ đẹp mà còn nhiều tác dụng tốt với sức khỏe của bạn

 

Phong cách phòng khách cho người thuộc cung Xử Nữ

 

  • Phòng khách với thiết kế nội thất chủ yếu từ chất liệu gỗ sẽ làm cho căn phòng sang trọng và quý tộc. Đừng ngại chi tiền cho một chiếc giá sách đạt ngay trong phòng khách, trong đó là những đầu sách quý giá sẽ tạo cảm giác tri thức, hiếu học trong mắt khách đến nhà.
  • Sử dụng một vài loại chai lọ được chế tác với hình dạng, kích thước và màu sắc không theo quy luật sẽ làm cho căn phòng bớt cứng nhắc, tạo ra sự phá cách độc đáo cho phòng khách.

Xem Thêm:  Top 5 cây phong thủy tăng may mắn và tài lộc cho người tuổi Mậu Tý

 

Bên cạnh đó việc sử dụng màu sắc hài hòa với phong cách chung của ngôi nhà sẽ giúp phòng khách thu hút tài lộc, tăng sinh khí. Áp dụng tốt các quy tắc phong thủy đối với nhà ở chắc chắn đây sẽ là một không gian lý tưởng cho Xử Nữ và gia đình.

 

Danh Mục Khác

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>